หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนมกราคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนกุมภาพันธ์

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนมีนาคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนเมษายน

ฉลองวัดแม่พระฟาติมาเดือนพฤษภาคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนมิถุนายน

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนกรกฎาคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนสิงหาคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนกันยายน

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนคุลาคม

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนพฤศจิกายน

เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเดือนธันวาคม

ประมวลภาพเทิดเกียรติแม่พระฟาติมา เดือนธัันวาคม

ภาพ / ข่าว : คุณวินัย สุขสำราญ สภาอภิบาลวัดแม่พระฟาติมา

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2008     เวลา 19.00น. คุณพ่อจำเนียร  กิจเจริญ อุปสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯเป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณโอกาส เทิดเกียรติแม่พระฟาติมาร่วมกับคุณพ่อประเสริฐ ตรรกเวศม์เจ้าอาวาส คุณพ่อเดชา อาภรณ์รัตน์ คุณพ่อวิทยา คู่วิรัตน์ คุณพ่ออิทธิพล ศรีรัตนะ และคุณพ่ออีก 2 ท่าน พร้อมด้วยสัตบุรุษจำนวนมากซึ่งเดือนนี้ตรงกับวันเสาร์จึงทำให้มีคนมากเป็นพิเศษ

และยังมีการร่วมฉลองครบรอบ 72 ปีคุณพ่อจำเนียร กิจเจริญโอกาสนี้ด้วย บรรยากาศในวันนี้เป็นไปด้วยความศรัทธา     คุณพ่อจำเนียรติดใจการขับร้องของคณะนักขับร้องที่วัดแม่พระฟาติมาคุณพ่อจำเนียรกล่าวว่า เวลามีงานนอกวัดซึ่งคุณพ่อเป็นจิตตาธิการ พ่อจะเรียกใช้บริการนักขับร้องของวัดแม่พระฟาติมา คุณวินัย เล่าเพิ่มเติมว่ามีซิสเตอร์ที่เชียงใหม่เขาบอกว่าเขาดูเวบไซต์แล้ว  เห็นคณะนักขับร้องทีมใหญ่ เพิ่มสมาชิกเป็นเด็กมีหลายคน เป็นทีมที่ใหญ่ดีมาก

อีกทั้งยังมีการขายของราคาถูกจากชมรมนักธุรกิจคาทอลิกของวัด  และมีการขายของจำนวนมากทั้งบริเวณด้านข้างวัด และหน้าวัด  คุณวินัยเล่าว่าการขายของมีนโยบายว่า “ถ้าไม่ขาดทุนแล้วไม่ขาย” ยิ่งหลังจากเสร็จพิธีมิสซาแล้ว เปลี่ยนสโลแกนว่า “เจ๊งดีกว่าขนของกลับ”