มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED
HOT NEWS
โครงการอบรมศาสนบริกรดนตรีศักดิ์สิทธิ์ อั: โครงการอบรมศาสนบริกรดนตรีศักดิ์สิทธิ์ อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ คำสอนผู้ใหญ่และเด็ก อาสนวิหารอัสสัมชัญ ก: คำสอนผู้ใหญ่ อาสนวิหารอัสสัมชัญ กรุงเทพฯ 2024 เริ่มเรียนวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2024  - สำหรับผู้ใหญ่ เพื่อเตรียมตัวเป็นคริสตชน เรียนเวลา 10.00 - 12.00 น. - สำหรับเด็ก เพื่อเตรียมรับศีลมหาสนิทและศีลกำลัง เรียนเวลา 10.00 - 11.00 น. ขอเชิญผู้สูงอายุ และผู้ป่วย เข้ารับศีลเจ: ขอเชิญผู้สูงอายุ และผู้ป่วย เข้ารับศีลเจิมคนไข้ ณ วัดราชินีแห่งสันติสุข ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 เวลา 9.00 น. คำสอนผู้ใหญ่ วัดเซนต์จอห์น อัครสาวก 2024: คำสอนผู้ใหญ่ วัดเซนต์จอห์น อัครสาวก 2024 เรื่มเรียนตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 เรียนทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30 - 12.30 น.  ขอเชิญร่วมสมโภชพระวรกายพระโลหิตพระคริสตเ:

ประกาศการมาร่วมมิสซาวัดพระแม่สกลสงเคราะห์ บางบัวทอง

เปิดมิสซาเฉพาะวันอาทิตย์ เวลา 7.00 น. และ 9.00 น.
ผู้ที่จะเข้าร่วมมิสซาในวัดจะต้องผ่านการตรวจคัดกรองบริเวณหน้าประตู การตรวจวัดอุณหภูมิ ลงชื่อและเบอร์โทรติดต่อ จึงสามารถเข้าร่วมมิสซาในวัดได้
 - พี่น้องที่เข้ารวมมิสซาในวัดให้นั่งตามม้านั่งที่ทางวัดทำสัญลักษณ์ไว้ให้
***ทางวัดมีเก้าอี้ให้พี่น้องร่วมมิสซาบริเวณรอบวัด
 - พี่น้องที่มีความเสี่ยงที่ติดต่อสัมพันธ์กับผู้ติดเชื้อ ผู้มีอาการป่วย และผู้มีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาฯ ห้ามเข้าร่วมพิธี
 - ผู้ที่มีอาการป่วยขอให้อยู่ที่บ้าน
 - เพื่อความสะดวกรวดเร็วขอให้พี่น้องเผื่อเวลาในการมาร่วมมิสซา (มาให้เร็วขึ้นจากเดิม)
 - ขอพี่น้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และสภาภิบาลที่คอยให้บริการพี่น้องในการมาร่วมมิสซาด้วย
* ขอพี่น้องทุกท่าน ได้ร่วมมือกันเพื่อความดีของสังคม และร่วมใจกันภาวนา ร่วมพิธีกรรม และติดตามข่าวสารของวัดและของพระศาสนจักรผ่านทางเพจวัดพระแม่สกลสงเคราะห์

     ขอพระเยซูคริสตเจ้าผ่านทางคำเสนอวิงวอนของพระแม่สกลสงเคราะห์ โปรดปกป้องทุกคนให้พ้นจากโรคร้ายต่างๆ ทั้งฝ่ายร่างกายและจิตใจ ขอพระเจ้าอวยพรพี่น้องทุกคน

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown