มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

ผู้เข้ารับการอบรม SCC Theology เข้าร่วมแบ่งปันพระวาจากับวัดพระเยซูเจ้าฯ

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2018 สมาชิกบีอีซีวัดพระเยซูเจ้าเสด็จขึ้นสวรรค์ ได้มีโอกาสต้อนรับ ผู้เข้าคอร์สการอบรม SCC Theology จำนวน 7 ท่าน เข้าร่วมอ่านและแบ่งปันพระวาจา กับสมาชิกบีอีซีวัดพระเยซูเจ้า จำนวน 18 ท่าน รวมทั้งหมด 25 ท่าน   

 

ในโอกาสนี้ผู้เข้าคอร์สการอบรมฯ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกบีอีซีวัดพระเยซูเจ้าเสด็จขึ้นสวรรค์ ดังนี้

 

1.คุณพ่อพจนารถ นิรมลทินวงศ์ เจ้าอาวาสวัดธรรมมาสน์นักบุญเปโตร กรุงเทพฯ  “ ขอชื่นชมสมาชิกที่เห็นความสำคัญของพระวาจาเปรียบประดุจเพชรเม็ดงามที่พระเจ้าประทานให้แก่เรา”

 

2. คุณพ่อวิทวัส แก้วแหวน ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระมารดานิจจานุเคราะห์ กรุงเทพฯ “ ที่นี่มีชีวิต มีความสม่ำเสมอประชุมทุกวันอังคาร ควรใส่ใจกันและกัน เราต้องกล้าพูดในแง่ลบ แต่พูดในเชิงบวก คือแม้ว่าเรื่องน้ันจะไม่ดี แต่พูดในเชิงบวกและสร้างสรรค์ให้รู้สึกว่าเขาไม่ได้ถูกตำหนิ”

 

3.คุณพ่อประธาน ตันเจริญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระหฤทัยแห่งพระเยซูเจ้า ศรีราชา   “ มีความสุขที่ได้มาแบ่งปัน ทุกคนนำได้หมด อยากให้มีการประเมินว่าผู้นำมีอะไรที่ดี มีอะไรที่ต้องพัฒนา และถามตัวผู้นำด้วยว่ามีอะไรที่ตนเองต้องปรับปรุง”

 

4.ซิสมาลีรัตน์ บุญอนันตบุตร คณะพรหฤทัยฯ ประจำที่อาสนวิหารพระหฤทัยฯ เชียงใหม่  “ประทับใจมีครบทุกฐานะ มีทั้งพระสงฆ์ สามเณร   ซิสเตอร์ และฆราวาส  การแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญมาก” 

 

5.คุณนิพนธ์ เชี่ยวนาวิน  ผู้นำบีอีซี วัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร “ ประทับใจ พิธีกรรมดูศักดิ์สิทธิ์มากๆ ทุกคนสงบนิ่งเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นความรักความผูกพันธ์ที่ดี และมีข้อเสนอแนะว่าอาจนำการแบ่งปันพระวาจาไปแบ่งปันในที่จุดอื่นด้วย  หมายถึงมีจุดที่ร่วมแบ่งปันพระวาจามากกว่าที่จุดนี้เท่านั้น”  และขอขอบพระคุณ คุณดวงใจ เรืองสมบูรณ์ เจ้าของบ้านที่เราใช้เป็นสถานที่ในการอ่านและแบ่งปันพระวาจา ในครั้งนี้ด้วย

 

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown