มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

อบรมพระคัมภีร์หนังสือโทบิต ยูดิธ เอสเธอร์ มัคคาบี ฉบับที่ 1 และ 2

แผนกพระคัมภีร์ ฝ่ายงานอภิบาล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดอบรมพระคัมภีร์วันเสาร์ ณ ศูนย์อบรม คริสต ศาสนธรรมระดับชาติ (National Catechetical Center-NCC) ตั้งแต่ปี 2015- ปัจจุบัน เป็นปีที่ 4 โดยเริ่มการอบรมพระคัมภีร์ตั้งแต่หนังสือปฐมกาล จนถึงปัจจุบัน คือ หนังสือโทบิต ยูดิธ เอสเธอร์ มัคคาบี ฉบับที่ 1 และ 2

     คอร์สการอบรมพระคัมภีร์ฯ นี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างและหล่อเลี้ยงชีวิตความเชื่อด้วยพระวาจา...และมีชีวิตสนิทสัมพันธ์เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในชุมชนคริสตชน (กฤษฎีกาสมัชชาใหญ่ ค.ศ.2015 ข้อ 12) และการจัดการอบรมฯ แต่ละครั้งเราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากซิสเตอร์วรรณี ฉัตรสุภางค์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ เจ้าหน้าที่และนักศึกษาสาขาวิชา คริสตศาสนศึกษาวิทยาลัยแสงธรรมที่พักในศูนย์อบรมคริสตศาสนธรรมระดับชาติ ในการให้บริการด้านสถานที่ อาหาร และบริการศูนย์หนังสือและสื่ออุปกรณ์ด้านคำสอน พระคัมภีร์ ศาสนภัณฑ์ ฯลฯ อีกด้วย จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

     ในการอบรมฯ ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ในปี ค.ศ.2018 จะจัดการอบรมเป็น 2 ครั้ง คือวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2018 ในหัวข้อ หนังสือโทบิต ยูดิธ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2018 ในหัวข้อหนังสือ เอสเธอร์ มัคคาบี ฉบับที่ 1 และ 2 โดยคุณพ่อวสันต์ พิรุฬห์วงศ์ คณะสติกมาติน เป็นวิทยากร ในครั้งแรกนี้ มีผู้เข้ารับการอบรมจากที่ต่างๆ จำนวน 73 คน ดังนี้

ภาพเพิ่มเติม...

 

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown