มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

ฟื้นฟูจิตใจบุคลากรฝ่ายการศึกษากรุงเทพฯ

ฟื้นฟูจิตใจบุคลากรฝ่ายการศึกษา อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ประจำปี 2561
"เพื่อเพิ่มพูนความรักกลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวระหว่างบุคลากรในองค์กร" ฝ่ายการศึกษา อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จึงจัดฟื้นให้มีการฟูจิตใจบุคลากรของฝ่ายฯ ในวันพฤหัสฯที่ 10 - วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 ณ บ้านธารพระพร อ.สามพราน จ.นครปฐม
----------------------------------
"รักและเสียสละ จิตตารมณ์ของการอยู่ร่วมกัน" หัวข้อบรรยายโดย คุณพ่อวีรยุทธ เกียรติสกุลชัย ได้ทำให้เราตระหนักมากขึ้นที่จะเอาใจใส่เพื่อนร่วมงานด้วยความรักและเสียสละ การได้เรียนรู้ชีวิตของนักบุญเทเรซา แห่งกัลกัตตา และหนูน้อยแคทเธอรีน(เด็กหญิงมุ้ง) ทำให้เราตระหนักมากขึ้นว่าการช่วยเหลือผู้อื่น มิใช่ต้องรอเวลา มิใช่เอาเรื่องอายุมาเป็นข้อแก้ตัว แต่เราสามารถเริ่มต้น และเราทุกคนทำได้...
----------------------------------
กิจกรรมสานเสวนา หัวข้อ การสื่อสารด้วยหัวใจในองค์กร / รักและเสียสละ หัวใจของการอยู่ร่วมกัน / การทำงานเป็นทีม / ทักษะการทำงานเป็นทีม / แนวทางสร้างสุขในการทำงานร่วมกัน / กิจกรรมสัมพันธ์ สรรค์สร้างความรักในองค์กร / บุคลิกภาพที่ดีในองค์กร / การระดมความคิด ถอดบทเรียน และร่วมกันสรุป/กิจกรรมตกผลึก “สร้างปฏิญญาฯ” / วิทยากรโดยอาจารย์สุรัก ประทุมเกษร (อ.กอเด็ร) และทีมวิทยากร (ขอบคุณอาจารย์ไพรัช ผนิศวรนันท์ ที่มาบรรยายหัวข้อ "การสื่อสารด้วยหัวใจในองค์กร" ในครั้งนี้ด้วย)
----------------------------------
และปิดท้ายด้วยการสรุปการฟื้นฟูจิตใจและวจนพิธีกรรมปิด โดยคุณพ่อเดชา อาภรณ์รัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายฯ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวโดยแท้ เราได้ข้อคิดว่า ถ้าเรามีความสุข แต่ในขณะที่เพื่อนเราเป็นทุกข์ เราจะมีความสุขได้อย่างไร เมื่อเราต่างมีเป้าหมายเดียวกัน เราจึงร่วมมือร่วมใจกัน จับมือร่วมทุกข์ร่วมสุขเดินเคียงข้างกัน นำพาองค์กรไปถึงเป้าหมายนั้น อย่างงดงาม...

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown