มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

มอบวุฒิบัตรสำหรับนักศึกษา รุ่นที่ 35

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน ค.ศ. 2024 ศูนย์อบรมคริสตศาสนธรรม ระดับชาติ ได้จัดมอบวุฒิบัตรสำหรับนักศึกษา รุ่นที่ 35 จำนวน 38 คน โดยบิชอป ฟรังซิสเซเวียร์ วีระ อาภรณ์รัตน์ ณ หอประชุม Lux Mundi วิทยาลัยแสงธรรม

 ทางศูนย์อบรมคริสตศาสนธรรม ระดับชาติ ขอบพระคุณ บรรดาคุณพ่อ และคณาจารย์ทุกท่าน ที่ได้สละเวลาอันมีค่าของพวกท่านให้กับพวกเรา ทั้งเรื่องการเรียนการสอน และที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานมอบวุฒิบัตรให้กับนักศึกษาด้วย ขอขอบพระคุณคุณพ่อ และบุคลากรของวิทยาลัยแสงธรรม บ้านเณรใหญ่แสงธรรมที่กรุณาให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ และเอื้ออำนวยความสะดวกในการใช้สถานที่สำหรับการศึกษาและประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และขอขอบคุณคุณครูพี่เลี้ยง บรรดานักศึกษาภาคปกติ พนักงานศูนย์อบรมฯ และบุคคลอื่นๆ ที่ได้อยู่เคียงข้างกันมาตลอดการอบรมนี้
 ท้ายที่สุด ขอขอบพระคุณบิชอป ฟรังซิสเซเวียร์ วีระ อาภรณ์รัตน์ ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีบูชาขอบพระคุณและมอบวุฒิบัตรแก่นักศึกษา ขอขอบพระคุณบรรดาคุณพ่อ พี่น้องนักบวชชาย-หญิง และบรรดา พี่น้องสัตบุรุษ ทุกท่าน ที่ได้มาร่วมงาน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษาทุกคนของเราด้วย ขอพระพร พระหรรษทานของ พระเจ้าได้นำมาซึ่งสันติสุข และเต็มเปี่ยมอยู่ในจิตใจของทุกท่านตลอดไป

ภาพเพิ่มเติม...

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown