มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

ประชุมคณะกรรมการฯระดับท้องถิ่น และ อาสาสมัครสักการสถานฯ เพื่อรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานของสักการสถาน ฯ และสรุปประเมินการดำเนินกิจกรรม "ก้าวตามบุญราศีฯ สู่ปีที่ 25"

วันที่ 23 มีนาคม 2024
ทางสักการสถาน บุญราศี นิโคลาส บุญเกิด ได้จัดประชุมคณะกรรมการฯระดับท้องถิ่น และ อาสาสมัครสักการสถานฯ เพื่อรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานของสักการสถาน ฯ และสรุปประเมินการดำเนินกิจกรรม "ก้าวตามบุญราศีฯ สู่ปีที่ 25" เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีคุณพ่อวิษณุ ธัญญอนันต์ เป็นประธานในการประชุม
1. ซึ่งภาพรวมของการดำเนินงานกิจกรรม "ก้าวตามบุญราศีฯ สู่ปีที่ 25" เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและประสบความสำเร็จ โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีประมาณ 1,000 คน ขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานต่าง ๆ รวมถึงผู้เข้าร่วมพิธีทุกท่าน
2. ในขณะนี้ สักการสถานยังคงอยู่ระหว่างการซ่อมแซมสี ประตูและหน้าต่าง คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงกลางเดือนเมษายน และจากเหตุฝนตกเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม มีบางจุดที่หลังคารั่วในส่วนของอาคารประกอบ ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ใจดีส่งทีมช่างผู้ชำนาญการมาตรวจสอบแล้วและวางแผนการดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว
3. ทางสักการสถานได้รับความอนุเคราะห์จากคุณสมศักดิ์-คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล มอบลำโพงให้เพื่อไว้ใช้ในกิจการของสักการสถานฯ อยู่ระหว่างประสานการรับมอบ
4. แนวทางความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างความศรัทธาต่อท่านบุญราศี ทั้ง 8 (บุญราศีนิโคลาส บุญเกิด และ บุญราศีทั้ง 7 (สองคอน)

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown