มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

ผู้นำสมณกระทรวงเพื่อศาสนสัมพันธ์แห่งสันตะสำนักและผู้เข้าร่วมเสวนาเชิงวิชาการ ศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ ครั้งที่ 7เข้าพบพระคาร์ดินัล ฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2023 ผู้นำสมณกระทรวงเพื่อศาสนสัมพันธ์แห่งสันตะสำนักและผู้เข้าร่วมเสวนาเชิงวิชาการ ศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ ครั้งที่ 7 ได้เดินทางเข้าพบพระคาร์ดินัล ฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช (พระอัครสังฆราชแห่งอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ) ณ อาสวิหารอัสสัมชัญ เพื่อรับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ประวัติศาสตร์อาสนวิหารอัสสัมชัญและประวัติศาสตร์พระศาสนจักรคาทอลิกในประเทศไทย” ในโอกาสนี้พระคาร์ดินัลฯ ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมงานและได้นำคณะฯ ทั้งหมดเยี่ยมชมอาสนวิหารอัสสัมชัญ
ทั้งนี้ การเสวนาเชิงวิชาการ ศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ ครั้งที่ 7 ในหัวข้อ ความเห็นอกเห็นใจ (Karuna) และความรักอย่างไม่เห็นแก่ตัว (Agape) การเสวนาเพื่อเยียวยามนุษยชาติและโลกที่บอบช้ำ (7th Buddhist – Christian Colloquium “Karuna and Agape in Dialogue for Healing a Wounded Humanity and the Earth) ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14-16 พฤศจิกายน 2023 ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown