มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

พิธีอาชีแอส ประจำปี 2023 คูเรียพระมารดาผู้ทรงชัย เขต 4

งานพิธีของคณะพลมารีย์ “อาชีแอส (Acies)” เป็นพิธีสำคัญประจำปีของคณะพลมารีย์ ที่มาร่วมชุมนุมกันในพิธีถวายตัวแด่พระแม่เจ้าทั้งแต่ละคนและรวมพร้อมกัน เพื่อรื้อฟื้นความศรัทธาภักดีต่อพระนางมารีย์ พระราชินีแห่งคณะพลมารีย์ รับกำลังและพระพรจากพระนางเพื่อต่อสู้กับพวกมารในปีต่อไป (คู่มือพลมารีย์ บทที่ 30 ข้อ 1) ซึ่งกำหนดจัดวันที่ 25 มีนาคมหรือในวันอื่นที่ใกล้เคียงกันและพลมารีย์ทุกคนทั้งสมาชิกประจำการและสมาชิกสนับสนุนจึงต้องให้ความสำคัญในการเข้าร่วมพิธี “ข้าแต่พระราชินีและพระมารดาของลูก ลูกเป็นของพระแม่ทั้งสิ้นและสรรพสิ่งที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกก็เป็นของพระแม่ด้วย”
คูเรียพระมารดาผู้ทรงชัย เขต 4 อัครสังฆมณฑลกรุงเทพ จึงจัดพิธีอาชีแอสในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ค.ศ. 2023 เวลา 13.30 น. ณ วัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร จ.ปทุมธานี โดยมีคุณพ่ออภิเดช สุภาจักร จิตตาธิการคูเรีย เป็นประธานในพิธี คุณพ่อธนันชัย กิจสมัคร คุณพ่อศักดิ์ชัย ทรัพย์อัประไมย คุณพ่อวิชชุกรณ์ เกตุภาพ คุณพ่อธนบูรณ์ พูนผล คุณพ่อเทวฤทธิ์ สุขเกษม และสมาชิกพลมารีย์เปรสิเดียมสังกัดคูเรีย เขต 4 จำนวน 12 เปรสิเดียม มาร่วมพิธี
ขอขอบคุณ....คุณพ่อเจ้าอาวาส จิตตาธิการเปรสิเดียมทุกท่าน ที่สนับสนุนให้สมาชิกพลมารีย์มาร่วมพิธีอาชีแอส...คุณพ่ออภิเดช สุภาจักร์ จิตตาธิการคูเรีย ประธานพิธีอาชีแอส...คุณพ่อธนันชัย กิจสมัคร เจ้าอาวาสวัดพระวิสุทธิวงส์ ประธานพิธีอวยพรศีลมหาสนิท และอำนวยความสะดวกสถานที่จัดพิธี...สมาชิกพลมารีย์เปรสิเดียมพระมารดาแห่งพระวิสุทธิวงส์ ที่ให้การต้อนรับและการรับรองผู้มาร่วมงานด้วยมิตรไมตรี...และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้พิธีอาชีแอสในปี 2023 ของคูเรียพระมารดาผู้ทรงชัย มีความสง่างามทำให้พลมารีย์มีพละกำลังทำงานเป็นหนึ่งเดียวกับพระนางมารีย์1
1 เจตจำนงสำคัญของคณะ คือ ทำงานเป็นหนึ่งเดียวและขึ้นอยู่กับพระนางมารีย์ พระราชินีของตน

 

 

 

 

 

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown