มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

วันบุคลากรอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดงานวันบุคลากรในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ค.ศ.2020 ณ อาสนวิหารอัสสัมชัญ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้บุคลากรของฝ่ายต่างๆ และเจ้าหน้าที่วัด ได้พบปะสังสรรค์ ร่วมโมทนาคุณพระเป็นเจ้าในพระพรที่ได้รับตลอดปีที่ผ่านมา และยังเป็นโอกาสคำนับขอพรจากพระคาร์ดินัลฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พร้อมทั้งรับฟังวิสัยทัศน์ในการปฏิบัติงานในปีต่อไป เพื่อเสริมสร้างจิตวิญญาณที่ดีในการมีส่วนร่วมในอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
- - -
ระหว่างเวลา 08.30 - 12.00 น.
- พบประธานคณะกรรมการบริหารฯ (วิสัยทัศน์ ปี ค.ศ.2021) คุณพ่อสมเกียรติ ตรีนิกร อุปสังฆราช
- พบผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายสังคม คุณพ่อยอดชาย เล็กประเสริฐ ในหัวข้อ "ทุกคนต่างเป็นพี่น้องกันและรักษ์สิ่งสร้าง" (Fratelli Tutti และ Laudato si')
- คำนับขอพร พระคาร์ดินัลฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช
- รับประทานอาหารเที่ยง ณ สำนักพระสังฆราช
- - -
ฝ่ายการศึกษาฯ ตัวแทนกล่าวขอบคุณ
คุณพ่อยอดชาย เล็กประเสริฐ
(บางส่วนของคำกล่าว)
เกือบหนึ่งชั่วโมงที่พวกเราบุคลากรของอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้รับฟังหัวข้อ เราทุกคนต่างเป็นพี่น้องกันและรักษ์สิ่งสร้าง คุณพ่อเชิญชวนให้พวกเรามองภาพที่สะท้อนความสัมพันธ์ของเราที่มีต่อกัน ต่อทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกเทศสภาพ "คนฉลาดสร้างสะพาน คนโง่สร้างกำแพง" อย่าเอากำแพงมาทำลายความสัมพันธ์ของกันและกัน
     คีย์เวิร์ดสำคัญ "ผิดแล้วแก้ไข" "เดี๋ยวพรุ่งนี้พระอาทิตย์ก็ขึ้นใหม่" มาสะกิดใจเรา ให้เราทบทวน การอุทิศตน การรับใช้ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนรวม จุดหมายปลายทาง...
ขอท่านนักบุญเปาโลองค์อุปถัมภ์ของคุณพ่อ ได้โปรดคุ้มครอง อวยพรในทุกภารกิจของคุณพ่อ ให้ราบรื่นตลอดไป ขอให้ทุกก้าวย่างของคุณพ่อ ในยามที่คุณพ่อก้าว ขอให้มีอีกหลายก้าวเดินเคียงข้างตลอดไป
(คุณครูกาญจนา สุวรรณธาร)

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown