มีข้อผิดพลาด
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

บทภาวนาวอนขอพระเยซูเจ้าเพื่อผู้สิ้นหวัง


     ข้าแต่พระเป็นเจ้า พระเยซูคริสตเจ้า สมควรยิ่งนักที่ลูกจะกราบนมัสการพระองค์ พระผู้ไถ่ซึ่งถวายชีวิตบนไม้กางเขน เพื่อช่วยลูกทั้งหลายให้รอดพ้นจากบาปและความตาย
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน โปรดรักษาความคิด สมาธิในการทำงานให้ลูกมีความเชื่อตามพระหรรษทานด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน โปรดช่วยป้องกันลูกให้พ้นจากความชั่วร้าย การผจญล่อลวงของเหล่าปิศาจ และคนชั่วร้ายด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน โปรดปกป้องลูกให้พ้นความทุกข์อุกฉกรรจ์ต่าง ๆ ให้ลูกสามารถนำเพื่อนพ้องได้พ้นความชั่วทั้งมวลด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน โปรดช่วยเป็นกำลังใจให้ลูกเข้มแข็ง และช่วยเหลือลูกจากการต่อสู้กับภัยและอุปสรรคต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิตด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน ขอพระองค์โปรดช่วยพิทักษ์รักษาลูกให้รอดพ้นจากทุกข์โศกโรคภัยทั้งสิ้นเสมอไปด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน โปรดป้องกันอันตรายต่าง ๆ ให้พ้นจากตัวลูก และโปรดประทานพระหรรษทาน พรปรีชาญาณ ให้แก่ลูกด้วยเทอญ
     โอ้พระเยซูเจ้าแห่งนาซาแรธ ที่ต้องถูกตรึงบนไม้กางเขน ขอพระองค์ได้โปรดทรงพระกรุณาแก่ลูกตามที่ลูกได้วอนขอ ณ บัดนี้ และเสมอไปด้วยเทอญ
     ข้าแต่พระจิตเจ้า พระผู้ทรงประทานพระหรรษทานให้ลูกได้มองเห็น และแสดงให้ลูกได้พบหนทางที่จะบรรลุถึงความปรารถนาของลูก ลืมความผิดบกพร่องต่าง ๆ และผู้ทรงเป็นแบบอย่างสำหรับชีวิตใหม่แก่ลูก ในบทภาวนานี้ ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกได้รับ และลูกขอย้ำอีกทีว่าลูกไม่ต้องการที่จะแยกจากพระองค์ ลูกต้องการเป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์ และความรักของลูกก็เพื่อพระองค์เท่านั้น
#AMEN

Catholic.or.th All rights reserved.

Select style: Red Brown