ภาพ / คุณวินัย สุขสำราญ

Share |

          วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 คุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ เจ้าอาวาสวัดแม่พระฟาติมา ดินแดง จัดแบ่งปันประสบการณ์ โดยเชิญคุณพ่อสมเกียรติ บุญอนันตบุตร ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ มาแบ่งปันในวันนี้ ช่วงท้ายผู้แทนสภาภิบาลกล่าวขอบคุณและมอบของที่ระลึกแด่คุณพ่อ

          เวลา 19.00น. คุณพ่ออดุลย์ คูรัตน์ เป็นประธานในพิธีบูชาขอบพระคุณร่วมกับคุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ คุณพ่อชวลิต กิจเจริญ คุณพ่อสมเกียรติ บุญอนันตบุตร พร้อมด้วยพระสงฆ์ และพี่้น้องสัตบุรุษมาร่วมพิธีเทิดเกียรติแม่พระฟาติมาประจำเดือนตุลาคมนี้เป็นจำนวนมาก ท้ายพิธีบูชาขอบพระคุณผู้แทนสภาภิบาลกล่าวขอบคุณคุณพ่อพร้อมมอบของที่ระลึกแด่คุณพ่อและแห่พระรูปแม่พระฟาติมารอบวัดและมอบดอกไม้แด่พระแม่ อีกทั้งยังเป็นโอก่าดีท้ายพิธีแล้วรับพรคุณพ่ออดุยล์ คูรัตน์ บริเวณด้านหน้าวัดอีกด้วย

          พิธีมิสซาในวันนี้เป็นพิเศษขับร้องเพลงเป็นภาษาลาตินทั้งมิสซา สร้างความแปลกใหม่ โดยก่อนเริ่มพิธีนั้นคุณพ่ออดุลย์ มาเป็นผู้ซ้อมให้ และวันที่ 14 ตุลาคม สภาภิบาลวัดแม่พระฟาติมาประชุมกัน และทุกคนเห็นด้วยกับการขับร้องเพลงภาษาลาติน แบบนี้โดยอาจจะกำหนดให้3-4เดือนอาจจะมีการขับเพลงลาตินสักครั้ง