ภาพ / ข่าว : คุณวินัย สุขสำราญ สภาภิบาลวัดแม่พระฟาติมา

Share |

          วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2012 คุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ เจ้าอาวาสวัดแม่พระฟาติมา ดินแดง จัดแบ่งปันประสบการณ์ โดยเชิญคุณอนันต์ สิริสันต์ ประธานคณะพระเมตตาแห่งประเทศไทยมาแบ่งปัน มีใจความตอนหนึ่งว่า “ขอให้ไว้ใจพระ แล้วพระจะจัดการให้เราเอง” คุณอนันต์ได้แบ่งปันอย่างน่าสนใจ จากนั้นแล้วผู้แทนสภาภิบาลกล่าวขอบคุณพร้อมมอบของที่ระลึกเป็นรูปแม่พระฟาติมาให้กับคุณอนันต์ด้วย

          เวลา19.00น. คุณพ่อวิชัย โภคทวี มาจากวัดบ้านเซเวียร์ เป็นประธานในพิธีบูชาขอบพระคุณร่วมกับคุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ คุณพ่อชวลิต กิจเจริญ คุณพ่อมาโนช สมสุข และภราดาปรีชา ยั่งยืน พร้อมด้วยคณะสงฆ์ซึ่งในเดือนนี้มาร่วมเทิดเกียรติแม่พระฟาติมาเป็นจำนวนมาก

          ท้ายพิธีบูชาขอบพระคุณผู้แทนสภาภิบาลวัดกล่าวขอบคุณคุณพ่อพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับคุณพ่อโอกาสนี้จากนั้นแล้วคุณพ่อได้กล่าวข้อคิดก่อนที่จะถวายกำยานที่พระรูปแม่พระและแห่ไปรอบๆวัดด้วยบรรยากาศที่ชวนศรัทธา อีกทั้งวันนี้นักขับร้อง โดยครูสมนึก สุหฤทดำรง ร้องเดี่ยวลาตินได้อย่างไพเราะจนสัตบุรุษพูดเป็นเสียงเดีียวกันว่าไพเราะมาก และท้ายที่สุดที่จะขาดเสียมิได้ที่สัตบุรุษมาร่วมเทดิเกียรติแม่พระประจำเดือนแล้วก็ยังขอรับพรจากคุณพ่อวิชัย โภคทวีอีกด้วย