ภาพ /ข่าว :  ครูกมลา สุริยพงศ์ประไพ

Share |

          คุณพ่อเชษฐา ไชยเดช จิตตาภิบาล เขต 5 จัดประชุมคณะกรรมการจิตตาภิบาล เขต 5 ครั้งที่ 4 ปีการศึกษา 2554 เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม 2555  ที่สักการสถานบุญราศีนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง เพื่อติดตามงานโครงการต่าง ๆ และวางแผนการดำเนินงานโครงการของปีการศึกษา 2554 ที่ยังไม่ได้ดำเนินการ  และเนื่องจากปัญหาน้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมาทำให้หลายกิจกรรมของเขต 5 ที่ได้วางแผนไว้ไม่สามารถดำเนินการได้

          สำหรับการประชุมในวันนี้ได้ร่วมกันวางแผนการปฏิบัติตามโครงการที่จะดำเนินการในภาคเรียนที่ 2 นี้ คือโครงการแบ่งรักปันน้ำใจเขต 5 ซึ่งจะไปจัดกิจกรรมร่วมกันที่ศูนย์คาทอลิกนักบุญอันนาสงเคราะห์ผู้อพยพย้ายถิ่น ที่วัดนักบุญอันนา ท่าจีน ในวันอังคารที่ 24 มกราคม  2555 โครงการฟื้นฟูจิตใจคณะกรรมการจิตตาภิบาล เขต 5 กำหนดจัดในวันที่ 30-31 มีนาคม 2555 และพิจารณาโครงการจิตตาภิบาล เขต 5 ที่จะดำเนินการในปีการศึกษา 2555

          หลังการประชุม ได้จัดกิจกรรมส่งความสุขร่วมกันในโอกาสขึ้นปีใหม่ คำนับขอพรและขอบคุณ คุณพ่อเชษฐา ไชยเดช  จิตตาภิบาล คุณพ่อสหพล ตั้งถาวร และมาเซอร์คาทารีนา วาปีทำ ที่อยู่ท่ามกลางคณะกรรมการฯ ให้ความร่วมมือและให้กำลังใจคณะกรรมการในการทำงานจิตตาภิบาลเป็นอย่างดี  หลังจากนั้นคณะกรรมการฯ ได้ไปคำนับขอพรและขอบคุณ คุณพ่อสำรวย  กิจสำเร็จ หัวหน้าเขต 5 และ คุณพ่อเจ้าอาวาสวัดนักบุญเปโตร ผู้ให้การสนับสนุนและผู้มีส่วนสำคัญที่ทำให้งานจิตตาภิบาลเขต 5 ดำเนินไปด้วยดี....