ภาพ / คุณกุญชร

Share |

ประมวลภาพฉลองวัดอัครเทวดาราฟาแอล ปากน้ำ

          เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2011 พระสังฆราชยอแซฟ พิบูลย์ วิสิฐนนทชัย เป็นประธานในพิธีบูชาขอบพระคุณโอกาสฉลองวัดอัครเทวดาราฟาแอล ปากน้ำ รวมกับคุณพ่อวิศิษฎ์ หริพงศ์ คุณพ่อไพริน เกิดสมุทร สังฆานุกร พร้อมด้วยคณะสงฆ์ และี่น้องสัตบุรุษมาร่วมฉลองท่านอัครเทวดาราฟาแอลในวันนี้จำนวนมาก

          บทภาวนาต่อท่านอัครเทวดาราฟาแอล

          ข้าแต่อัครเทวดาราฟาแอลผู้ศักดิ์สิทธิ์ ท่านรับใช้ใกล้ชิดพระบัลลังก์ของพระเจ้า และเป็นผู้เสนอคำภาวนาของลูกทั้งหลาย ลูกวางใจในท่านในฐานะที่ท่านเป็นผู้เสนอวิงวอน และผู้นำสารพิเศษของพระเจ้า ลูกขอมอบตัวไว้ในความอุปถัมภ์ของท่าน และปรารถนาที่จะรักและเชื่อฟังท่าน ดังเช่นที่โทบิยาห์ได้เชื่อฟังคำแนะนำของท่าน ลูกขอมอบร่างกาย วิญญาณ การงานและชีวิตของลูกทั้งสิ้นไว้ในคำเสนอวิงวอนของท่าน ขอท่านเป็นผู้นำทาง และผู้แนะนำลูกในความยากลำบาก อุปสรรคอันตราย และปัญหาต่างๆที่ลูกจะประสบในชีวิต

          ขอโปรดรักษาลูกจากความเจ็บป่วยทั้งฝ่ายกายและวิญญาณ โปรดเสนอวิงวอน พระเป็นเจ้าเป็นพิเศษเพื่อผู้เจ็บป่วยในครอบครัวและในชุมชนคริสตชนของลูก รวมทั้งผู้ที่ทนทุกข์ทรมาน เพราะความเจ็บไข้ในโลกให้ได้รับความบรรเทาจากองค์พระผู้เป็นเจ้า

          ขอโปรดให้ลูกซื่อสัตย์ต่อพระเจ้า เหมือนที่ท่านได้ซื่อสัตย์ภักดีต่อพระองค์ ลูกวิงวอนท่าน โปรดช่วยลูกให้ดำเนินชีวิตในโลกนี้ โดยต่อสู้กับปีศาจและความชั่วร้ายต่างๆ โปรดนำลูกให้เดินทางอย่างปลอดภัย บนหนทางแห่งสันติภาพ และความรอดพ้น โปรดนำคำภาวนาของลูกถวายแต่พระเจ้า และโปรดเสนอวิงวอนพระเจ้าเพื่อลูกด้วย

          ที่สุด โปรดช่วยลูกให้รักและรับใช้พระเจ้า ด้วยความซื่อสัตย์จนตลอดชีวิต ให้ลูกสิ้นใจในพระพร เพื่อลูกจะได้พบพระพักตร์พระองค์และมีสันติสุขนิรันดรกับพระองค์ในเมืองสวรรค์ อาแมน.