ภาพ /คุณวินัย สุขสำราญ สภาภิบาลวัดฯ

Share |

          วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2011 คุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ เจ้าอาวาสวัดแม่พระฟาติมา ได้จัดให้มีการแบ่งปันประสบการณ์ประจำ เดือนกรกฎาคม ทุกๆวันที่ 13 ที่มีการเทิดเกียรติแม่พระฟาติมา และครั้งนี้ได้เชิญซิสเตอร์ยูเฟรเซีย มีสมกลิ่น มาแบ่งปัน ซิสเตอร์ได้แบ่งปันดีมาก และช่วงก่อนจบได้นำภาพที่สมัยเป็นเด็กนักเรียน จนกระทั่งบวช และทำงานจนถึงปัจจุบัน  รวมทั้งการไปอบรมที่ต่างๆในต่างประเทศด้วย โดยก่อนหน้าที่จะมีการแบ่งปันนั้น ในเวลา 15.00น. ได้มีการสวดพระเมตตาร่วมกัน รวมทั้งมีการแบ่งปันพระวาจา

          เสร็จสิ้นการแบ่งปันประสบการณ์แล้วนั้น มีการตั้งศีลมหาสนิท และสวดสายประคำโลก โดยคุณพ่อชวลิต กิจเจริญ และมีเคารพศีลมหาสนิท จากนั้นแล้วเป็นพิธีมิสซาเทิดเกียรติแม่พระฟาติมา เวลา19.00น.โดยเดือนนี้ได้เชิญคุณพ่อศักดิ์ชัย ทรัพย์อัประไมย เป็นประธานในพิธีร่วมกับคุณพ่อชวลิต กิจเจริญ คุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ พร้อมด้วยพระสงฆ์   และพี่น้องสัตบุรุษมร่วมเทิดเกียรติแม่พระในวันนั้เป็นจำนวนมาก

บทภาวนาถวายตัวเวลาเช้า

         ข้าแต่พระเป็นเจ้า โดยร่วมกับดวงหทัยนิรมลของพระนางมารีอา (จูบเหรียญจำพวกเพื่อรับพระคุณการุณย์) ลูกขอถวายพระโลหิตอันศักดิ์ิสิทธิ์ขององค์พระเยซูเจ้า แด่พระองค์จากแท่นบูชาที่ต่างๆทั่วโลก และลูกขอมอบถวายความคิด วาจาและกิจการในวันนี้แด่พระองค์ ข้าแต่องค์พระเยซูเจ้า ลูกขอรับพระคุณการุณย์และบุญกุศลทั้งหลายเพื่อมอบถวายแด่พระนางมารีอา พรหมจารี เพื่อพระนางจะได้ดำเนินให้เป็นประธยชน์ แด่พระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของพระองค์ โอพระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขององค์พระเยซูเจ้า โปรดช่วยลูกให้รอดด้วยเทอญ ดวงหทัยนิรมลของพระนางมารีอา ช่วงวิงวอนเทอญ พระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขององค์พระเยซูเจ้า โปรดทรงเมตตาเทอญ