ภาีพ/ข่าว คุณสรภพ  สุขชัย  เจ้าหน้าที่สำนักงานวัดพระคริสตประจักษ์ เกาะใหญ่

ประมวลภาพการมอบถุงยังชีพของหน่วยงานคาทอลิกกับสัตบุรุษวัดพระคริสตประจักษ์ เกาะใหญ่

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ค.ศ. 2011 เวลา 10.30 น. คณะคุณพ่อ มาเซอร์ และครูจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ได้นำถุงยังชีพมามอบให้กับพี่น้องสัตบุรุษวัดพระคริสตประจักษ์ เกาะใหญ่ โดยการนำของคุณพ่อ เอกรัตน์ หอมประทุม พร้อมกับคณะมาเซอร์ และคุณครู โดยได้นำถุงยังชีพมามอบทั้งหมด 250 ชุด

โอกาสนี้คุณพ่อเจ้าอาวาส และตัวแทนสัตบุรุษได้กล่าวขอบคุณ คณะผู้มีน้ำใจดีจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ที่ได้เสียสละในการนำถุงยังชีพมาให้กับพี่น้องชาววัดเกาะใหญ่ ต่อมาเวลา
ประมาณ 11.00 น. คณะแพทย์ มาเซอร์ และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ได้ออกให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่แก่พี่น้องชาววัดเกาะใหญ่ โดยครั้งนี้ได้เปิดให้บริการตรวจสุขภาพ และแจกจ่ายยาเเละเวชภัณฑ์ที่จำเป็นแก่พี่น้องที่มารับการการตรวจรักษาโรค

และในเวลา 15.30 น. คณะ สชค.อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้นำถุงยังชีพมามอบให้เป็นคณะสุดท้ายของวันนี้ โดยการนำของคุณพ่อ พรศักดิ์  ชื่นจิตย์อภิรมย์ ได้นำถุงยังชีพและน้ำดื่ม จำนวน 200 ชุดมามอบให้กับสัตบุรุษ ในโอกาสนี้ คุณสุรเดช สุขชัย ประธานสภาภิืบาล ได้กล่าวขอบคุณคณะ สชค.ที่ได้มาช่วยเหลือพี่น้องวัดเกาะใหญ่ ตัวแทนสชค.กล่าวให้กำลังใจกับพี่น้อง และคุณพ่อจิตตาธิการได้พบปะกับบรรดาพี่น้องที่ประสบภัย ในเวลาประมาณ 16.00 น.พิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ

เราครอบครัวพระคริสตประจักษ์ ขอขอบคุณ ทุก ๆ ท่านที่มีน้ำใจดีกับพวกเราเสมอมาขอพระเจ้าตอบเเทนในน้ำใจดีของพี่น้องทุก ๆท่าน และทางวัดของเรา

ขอเชิญทุก ๆ ท่านร่วมโมทนาคุณพระเป็นเจ้าเนื่องในโอกาสฉลองวัดพระคริสตประจักษ์ เกาะใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ค.ศ. 2012 พระคาร์ดินัล ไมเคิล มีชัย กิจบุญชู จึงเรียนเชิญทุก ๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้ และขอให้พระเป็นเจ้าคุ้มครองทุก ๆท่าน ให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง  ขอพระอวยพรครับ