ภาพ / ข่าว : เลขาวัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา

Share |

ประมวลภาพคำสอนภาคฤดูร้อน และรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ วัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา

          คำสอนภาคฤดูร้อนวัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา เริ่มวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ค.ศ. 2011 ถึงวันศุกร์ที่ 29 เมษายน ค.ศ. 2011โดยมี บราเดอร์ เทวฤทธิ์  สุขเกษม เป็นผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยครูคาทอลิกของโรงเรียนยอแซฟอยุธยา 2 ท่าน คือ ครูสุจีรา  สังขรัตน์ และครูรุ่งเรือง อุตมา โดยมีนักเรียนคำสอนของวัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา รวม 48 คน เด็กเล็กหัดสวด 8 คน เด็กศีลมหาสนิท 17 คน เด็กศีลกำลัง และรื้นฟื้นคำมั่นสัญญาแห่งศีลล้างบาป 23 คน

          ทั้งนี้ นักเรียนคำสอนเข้าเงียบ, ซ้อมพิธีเตรียมรับศีลฯ และวันรับศีลฯ เขต 6  :     - วันศุกร์ที่ 29 เมษายน ค.ศ. 2011 : นักเรียนคำสอนเข้าเงียบ, ซ้อมพิธีเตรียมรับศีลฯ เขต 6 ที่วัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา เวลา 08.30 น. – 16.00 น.วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ค.ศ. 2011 รับศีลฯ เขต 6 ที่วัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา โดยคุณพ่อเปโตร สานิจ  สถะวีระวงส์ เป็นประธาน

          และเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ค.ศ. 2011 เวลา 09.00 น. บราเดอร์เทวฤทธิ์ สุขเกษม ผู้รับผิดชอบคำสอนภาคฤดูร้อนวัดนักบุญยอแซฟ อยุธยา ได้จัดกิจรรมวันสงกรานต์ ให้เด็กๆ นักเรียนคำสอนของวัด โดยเชิญคุณบรรเจิด  แสงทอง, คุณบุญสม  วิจิตรวงษ์ และคุณอุไร  พันธุ์ทวี เป็นตัวแทนผู้สูงอายุในเขตวัด เพื่อให้เด็กๆ ได้รดน้ำขอพรผู้สูงอายุในโอกาสนี้ด้วย

          และหลังจากนั้นบราเดอร์เทวฤทธิ์ สุขเกษม ก็ได้จัดกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กๆ บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ฯลฯ