ภาพ / คุณวินัย สุขสำราญ สภาภิบาลวัดแม่พระฟาติมา

Share |

      วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2010 / 2553 วัดแม่พระฟาติมา นำโดยคุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ เจ้าอาวาส กล่าวเปิดงานกิจกรรมวันคริสตมาส จากนั้นมีการแสดงของนักเรียนต่างๆมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นชมยินดีและความสนุกสนาน ของกิจกรรมการละเล่นต่างๆ และจับสลาก สอยดาว

      ไฮไลท์ของปีนี้อยู่ภายในวัด ที่นอกจากจะตกแต่งถ้ำพระกุมารแล้วยังมีการแสดงหลายหลากมากมายเป็นการแสดงที่เรียกได้ว่าเต็มที่ และอลังการมาก มีการแสดงฝรั่ง  แขก บรรดาพี่น้องสัตบุรุษชื่นชอบ ไม่หุบยิ้มกันเลย และในปีนี้ทางวัดได้มีการถ่ายทำวงจรปิดต่อออกจอด้่านนอกวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องที่อยู่ด้านนอกวัดและ ทางวัดได้จัดทำDVD ให้กับผุ็สนใจด้วย ซึ่งเป็นDVD ของกิจกรรมต่างๆในคืนนี้ และมีจำหน่ายสำหรับผู้สนใจอีกด้วย

และหลังจากกิจกรรมเสร็จสิ้นแล้วบรรดาพี่น้องสัตบุรุษพร้อมใจร่วมในพิธีมิสซา โดยมีคุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์ เป็นประธานร่วมกับคุณพ่อชุมภา  คูรัตน์ คุณพ่อสุชาติ อุดมสิทธิพัฒนา คุณพ่อพงษ์เกษม สังวาลเพ็ชร  พร้อมด้วยพี่น้องและสัตบุรุษมาร่วมใจในพิธีสมโภชพระคริสตสมภพในค่ำคืนนี้เป็นจำนวนมาก

ทางด้านนักขับร้องพร้อมใจกันขับร้องเพลงในวันนี้อย่างเต็มที่ และพร้อมเพรียงกันอีกตั้งใส่ชุดขับร้องแปลกตามีมงกุฎทองด้วย  เพิ่มบรรยากาศแห่งความชื่นชมยินดีให้มีมากขึ้น