โดย...ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Share |

          วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2010 เวลา09.00น. เจ้าหน้าที่สภาพระสังฆราช  และเจ้าหน้าที่อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ กว่า 200 คน ร่วมคำนับ พระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พระอัครสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯู   และ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์ อุปสังฆราช โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่   โดยมีคุณพ่อ และซิสเตอร์ที่ทำงานในหน่วยงานต่างๆ ณ ห้องใต้ดิน สำนักมิสซัง

โดยเวลา 09.00น.พระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พระอัครสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯู และ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์ อุปสังฆราช ได้เดินเข้ามาถึงบริเวณพิธี

ต่อจากนั้นคุณมานพ ผิวเกลี้ยง     ตัวแทนเจ้าหน้าที่   จากฝ่ายสังคมอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  เป็นตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์และมีตัวแทนเจ้าหน้าที่แต่และฝ่ายต่างเตรียมของ เพื่อมอบ   ให้กับพระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช และ    คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์ พร้อมกันนั้นได้ร้องเพลงระฆัง

จากนั้นได้เชิญคุณพ่อสานิจสถะวีระวงส์กล่าวให้โอวาทกับพวกเรา และตามด้วยพระอัครสังฆราชเกรียงศักดิ์  โกวิทวาณิช และขับร้องบทเพลงWe wish you a merry christmas ร่วมกันและพร้อมรับของที่ระลึกจากพระคุณเจ้าเกรียงศักดิ์ และคุณพ่อสานิจ ระหว่างนี้ขับร้องเพลงพรปีใหม่