โดย...ศูนย์เทตโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา09.00น. เจ้าหน้าที่สภาพระสังฆราช   และเจ้าหน้าที่อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ กว่า 100 คน ร่วมคำนับ พระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พระอัครสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯู    และ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์ อุปสังฆราช โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่    โดยมีคุณพ่อ และซิสเตอร์ที่ทำงานในหน่วยงานต่างๆ ณ ห้องใต้ดิน สำนักมิสซัง

โดยเวลา 09.00น.พระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พระอัครสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯู และ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์ อุปสังฆราช  ได้  เดินเข้ามาถึงบริเวณพิธี

ต่อจากนั้นตัว แทนเจ้าหน้าที่จากฝ่ายการศึกษา อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  เป็นตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์   และมีตัวแทนเจ้าหน้าที่แต่และฝ่ายต่างเตรียมของเพื่อมอบ   ให้กับพระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช และ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์

พร้อมกันนั้นได้ร้องเพลงเพื่อพ่อ

ต่อจากนั้นแล้วคุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์  ให้ข้อคิดและอวยพรกับเจ้าหน้าที่  คุณพ่อได้ขอให้พระเป็นเจ้าอวยพรในโอกาสพระคริสตสมภพและปีใหม่ พร้อมทั้งยังให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ในการทำงานในส่วนต่างๆ

หลังจากนั้นพระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช   ให้โอวาทกับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน  และสุดท้ายพระคุณเจ้า และบรรดาคุณพ่อร่วมอวยพรให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และรับของที่ระลึก โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่โอกาสนี้ด้วย