หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : คุณเชิดชัย นุเซอร์

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2009 /2552 เวลา17.00น. คุณพ่อชัยยะ กิจสวัสดิ์ เจ้าอาวาสวัดแม่พระกุหลาบทิพย์ ลาดพร้าว พร้อมด้วยสภาภิบาลและสัตบุรุษ    ร่วมใจฉลองวัดแม่พระกุหลาบทิพย์   โดยมีพระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พระอัครสังฆราชอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   เป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณร่วมกับคุณพ่อสมศักดิ์ ธิราศักดิ์ คุณพ่อสุรชัย ชุ่มศรีพันธุ์  พระสงฆ์และสัตบุรุษมาร่วมฉลองวัดแม่พระกุหลาบทิพย์ในวันนี้จำนวนมาก

บรรยากาศในพิธีฉลองในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและศักดิ์สิทธิ์ บรรดาสัตบุรุษต่างร่วมใจในพิธีฉลองวัดในวันนี้อย่างดี ท้ายพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณแล้วผู้อำนวยการสภาภิบาลกล่าวสุนทรพจน์     และมอบดอกไม้แด่พระอัครสังฆราชฟรังซิส เซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช

ต่อจากนั้นเป็นการถวายกำยานพร้อมมอบดอกไม้แด่พระแม่  และรับประทานอาหารร่วมกัน โดยมีอาหารไว้บริการสัตบุรุษที่มาร่วมพิธีในวันนี้อย่างเพียงพอ และในระหว่างรับประทานอาหารนั้นพระอัครสังฆราชฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พร้อมด้วยคุณพ่อชัยยะ   เจ้าอาวาสได้เดินทักทายบรรดาสัตบุรุษที่มาร่วมงานในวันนี้อย่างเป็นกันเอง นับเป็นความชื่นชมยินดีอีกวันหนึ่งของชาววัดแม่พระกุหลาบทิพย์