หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : แผนกเยาวชนอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

แผนกเยาวชนอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ นำโดยคุณพ่อสราวุธ อมรดิษฐ์ ผู้จัดการแผนกเยาวชนฯ   จัดโครงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างผู้รับผิดชอบองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบุคลากรของแต่ละองค์กรจะมีโอกาสพบปะ   แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงานให้กับเด็กและเยาวชน    เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานเด็กและเยาวชน และเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้บุคลากร

โดยจัดให้มีโครงการนี้ในวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2009 ที่ผ่านมา เวลา 08.30-15.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารคาทอลิกแพร่ธรรม ซึ่งมีมาเซอร์ ซิสเตอร์ คุณครูที่รับผิดชอบองค์กรจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมทั้งสิ้น 76 คน

เริ่มจากช่วงเช้าเป็นวจนพิธีกรรมเปิดโดย...คุณพ่อปิยะชาติ  มะกรครรภ์ ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายอภิบาล   อัครสังฆมณฑลกรุง เทพฯ ต่อด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับองค์กรยุวธรรมทูต โดย...คุณพ่อสมเกียรติ บุญอนันตบุตร ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ และก่อนรับประทานอาหารเที่ยงถ่ายภาพหมู่ร่วมกันหน้าอาคารคาทอลิกแพร่ธรรม

ช่วงบ่ายแยกพบจิตตาภิบาลแต่ละองค์กร (องค์กรกองหน้าร่าเริง คุณพ่อเทพประสิทธิ์  ทอแสงธรรม ) (องค์กรพลศีล คุณพ่อณรงค์  รวมอร่าม) (องค์กรพลมารี คุณพ่อศวง  วิจิตรวงศ์  และคุณพ่อวรพจน์ วิสิฐนนทชัย)( องค์กร วาย.ซี.เอส คุณพ่อวินัย ฤทธิบุญไชย) และต่อด้วยการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบองค์กร (โดย...คุณพ่อสุรศักดิ์ อัมพาภรณ์)

ช่วงสุดท้ายเป็นการมอบรางวัลเสริมกำลังใจให้กับคุณครูผู้รับผิดชอบแต่ละองค์กร

1.คุณครูวรัทยา จินตะบุตร  โรงเรียนกุหลาบวิทยา จากองค์กรกองหน้าร่าเริง

2.คุณครูลำพา เพชรไชยา โรงเรียนมาเรียลัย องค์กรพลศิล

3.คุณครูดมิศรา ชุ้นกตัญญู โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์   องค์กร วาย.ซี.เอส

4.คุณครูพาณี กิจสมัคร โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์  จากองค์กรพลมารีเยาวชน

ท้ายที่สุดคุณพ่อสราวุธ อมรดิษฐ์ กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่านพร้อมมอบของที่ระลึก แด่คุณพ่อที่มาร่วมงานทุกท่าน และกล่าวปิดงาน

ทางแผนกเยาวชน  อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมทุกท่านที่ทำให้โครงการในวันนี้เป็นไป ด้วยความราบรื่นและร่วมมือกันเป็นอย่างดี