หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

โดย ...ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

วันนี้วันที่ 9 กันยายน 2009 เวลา 09.09น. ทางโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ พร้อมด้วยมาเซอร์ คณะครู และนักเรียน  ร่วมใจเทิดพระเกียรติฯในหลวงของเรา ในกิจกรรม "9 ในดวงใจ" ตามที่รัฐบาล จัดกิจกรรม 9 ในดวงใจ และเชิญชวนให้ ประชาชนชาวไทย ร่วมใจกันเทิดพระเกียรติ ในหลวงของเรา     ในวันที่ 9 กันยายน 2009 เวลา 9.09 น. (09:09:09:09:09) โดยให้ร่วมกัน ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและ เพลงสดุดีมหาราชา พร้อมๆกัน โดยทางโรงเรียนได้จัดให้คณะครูและนักเรียนทั้งแถวเพื่อเตรียมร้องเพลง   พร้อมกันนี้มีวงดุริยางค์ของโรงเรียนมาบรรเลงไปพร้อมๆกับรัฐบาลและประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ

เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552 องค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้จัดกิจกรรมถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ ในโครงการ "9 ในดวงใจ"     โดยถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เวลา 09.09 น.

โดยที่ทำเนียบรัฐบาล ณ ตึกสันติไมตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552  ในกิจกรรม "9 ในดวงใจ" โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย คณะรัฐมนตรี, ผบ.เหล่าทัพ และผบ.ตร., ปลัดกระทรวงหรือเทียบเท่า, ข้าราชการการเมืองในทำเนียบรัฐบาล, ผู้ บริหารรัฐวิสาหกิจ/ภาคเอกชน, ข้าราชการทหาร ตำรวจ เข้าร่วมงาน   จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ถวายความเคารพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดกรวยกระทงดอกไม้ แล้วถวายความเคารพ จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล   และกล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ

ข้อมูลบางส่วนจาก http://www.kapook.com