หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

โดย...ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2009 (2552) เวลา 19.00น. คุณพ่อสำรวย กิจสำเร็จ เจ้าอาวาสวัดนักบุญเปโตร สามพราน ได้เชิญคุณพ่อสุขุม กิจสงวน และคุณพ่อศักดิ์ชัย ทรัพย์อัประไมย พระสงฆ์ลูกวัดนักบุญเปโตรที่ฉลอง 25 ปีชีวิตสงฆ์ มาเป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ ร่วมกับคุณพ่อชวลิต กิจเจริญ คุณพ่อไชโย กิจสกุล    คุณพ่อธนากร เลาหบุตร พร้อมด้วยพระสงฆ์ 9องค์ และสัตบุรุษ      และบรรดาญาติพี่น้องของคุณพ่อและซิสเตอร์ที่ฉลอง 50ปีและ25 ปีมากมาร่วมพิธีโอกาสฉลองภายในวัดนักบุญ  เปโตร และยังถือโอกาสนี้ฉลอง 25 ปีให้กับพระสงฆ์ และซิสเตอร์ลูกวัดที่ฉลอง  50  ปี และ25 ปีด้วย ซิสเตอร์ มารีอาเฉลิมศรี กิจสงวน ฉลอง50ปี, ซิสเตอร์อันนาอรัญญา กิจบุญชู และซิสเตอร์อัญเจราทองอยู่ กิจสกุล ฉลอง25ปี

โดยหลังจากพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณแล้วคุณพิรุณ เผ่าพงษ์ ผู้อำนวยการสภาภิบาลวัดได้กล่าวร่วมแสดงความยินดีกับพระสงฆ์ และซิสเตอร์ พร้อมทั้งมอบช่อดอก ไม้และของที่ระลึกโอกาสนี้ด้วย

จากนั้นได้เชิญคุณพ่อศักดิ์ชัยตัวแทนพระสงฆ์ฉลอง25ปี และซิสเตอร์อรัญญาตัวแทนซิสเตอร์กล่าวกับสัตบุรุษเล็กน้อย จากนั้นร่วมแห่พระรูปนักบุญเปโตร รอบๆ    วัดและถวายดอกไม้แด่ท่านนักบุญเปโตรด้วย