หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : สภาอภิบาลวัดนักบุญฟรังซิสเซเวียร์ สามเสน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 และ 17 พฤษภาคม 2009 ที่ผ่านมา วัดนักบุญฟรังซีสเซเวียร์ สามเสน ได้จัดให้มีการเสนอชื่อ ผู้ที่คริสตชนผู้ที่มาวัดนักบุญฟรังซีส ได้เสนอชื่อ  เพื่อให้บุคคลเข้ารับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาอภิบาล ปี 2009 - 2012 ต่อไป ซึ่งปรากฏว่ามีรายชื่อดังนี้

เรียงตามอักษร  เกรียงศักดิ์ ชนวัฒน์ , จิราพร โชตโรจน์ประภา, ดรุณี ตัณฑนุช, ดุษณี เลรามัญ, นุสรา จุลละสุวรรณ, พัชรีปาน อิศรภักดี,รัชนี เยาวสังข์, ละม่อม ชีรานนท์, วิกรม โชติโรจน์ประภา, วิทยา ทรัพย์เจริญ, นพ วิษณุ ธาราฉัตร วีระพันธ์ ไทยประเสริฐ, สมปอง ก่อรักเศวต, สุเมธ มโนมัธย์ และดร อินทรีย์ บัวสมบูรณ์  และมีการเลือกตั้ง เพื่อเป็นสมาชิกสภาภิบาล จำนวน 10 ท่าน

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม คริสตชนวัดนักบุญฟรังซีสได้เลือกมา 10 ท่านคือ เกรียงศักดิ์ ชนวัฒน์ นุสรา จุลละสุวรรณ พัชรีปาน อิศรภักดี
รัชนี เยาวสังข์ ละม่อม ชีรานนท์ วิกรม โชติโรจน์ประภา
นพ วิษณุ ธาราฉัตร สมปอง ก่อรักเศวต สุเมธ มโนมัธย์ และดร อินทรีย์ บัวสมบูรณ์
ซึ่งทุกท่านได้รับรองโดยคุณพ่อสุเทพ พงษฺวิรัชไชย เจ้าอาวาส

หลังจากนั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่แล้วมา คุณพ่อสุเทพ   ได้เรียกคณะกรรมการทุกท่านเข้าประชุมเพื่อเลือก ผู้อำนวยการ และกรรมการบริหารปรากฏว่า  พัชรีปาน อิศรภักดี ได้รับเลือกเป็น ผู้อำนวยการโดยมี นพ วิษณุ ธาราฉัตร เป็นรอง ผู้อำนวยการ รัชนี เยาวสังข์ เป็นเลขานุการและ นุสรา จุลละสุวรรณ เป็นเหรัญญิก

และหลังจากนั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนที่แล้วมา คุณสมปอง ก่อรักเศวต  ได้รับเลือกเป็น ประธานอนุกรรมการฝ่ายศาสนสัมพันธ์/คริสตสัมพันธ์ คุณประไพ ภูมิพานิช เป็น ประธานอนุกรรมการฝ่ายที่ดินคุณประกอบกิจ ปรีชาวุฒิ  เป็นประธานอนุกรรมการฝ่ายพิธีกรรม/กระแสเรียกนพ วิษณู ธาราฉัตร เป็นประธานอนุกรรมการฝ่ายสังคมพัฒนา อีกตำแหน่งจากเป็รอง ผู้อำนวยการ ทั้งนี้คณะกรรมการได้เริ่มงานหลายเรื่องแล้ว

ตั้งแต่งาน มิสซาแรกของพระสงฆ์ลูกวัด  และจะมีสมโภชพระวรกายและพระโลหิตตามด้วยงาน สมโภชพระหฤทัยของพระเยซูเจ้า  ด้วยหวังว่าคณะกรรมการชุดใหม่นี้จะได้เข้าใจในหน้าที่ "ที่ต้องรับใช้"