หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

 

 

 

ภาพ / ข่าว : แผนกศาสนสัมพันธ์

อาจารย์เพ็ญพรรณ ตันตินิรันดร์ ผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการของโรงเรียนปาณยา พัฒนาการ ได้จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมขึ้นในโรงเรียน จึงได้เชิญ  คุณพ่อสมเกียรติ บุญอนันตบุตร ผู้จัดการแผนกศาสนสัมพันธ์  โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์คริสตศาสนธรรม อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

ไปให้ความรู้และจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  4-6 ประมาณ 200 คน ในหัวข้อ “การปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีให้สังคมปัจจุบัน”    เมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2552

โรงเรียนปาณยา พัฒนาการ เป็นโรงเรียนของฆราวาสคาทอลิก เปิดทำการสอนนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ท่านผู้อำนวยการของโรงเรียนได้กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ทางโรงเรียนได้เชิญคุณพ่อทางศาสนาคาทอลิก  มาให้ความรู้และอบรมด้านคุณธรรมและจริยธรรมตามหลักคำสอนของศาสนาคาทอลิกให้แก่นักเรียน ได้เห็นถึงประโยชน์และความจำเป็นที่นักเรียนจะต้องได้รับความรู้เป็นต้นทางด้านหลักธรรมของศาสนาต่างๆ ในการปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมในยุคปัจจุบัน

สุดท้ายได้กล่าวขอบคุณคุณพ่อสมเกียรติ     บุญอนันตบุตรและทีมงานที่มาให้ความรู้ความสนุกสนานโดยผ่านทางกิจกรรมต่างๆ แก่นักเรียน และขอบคุณเป็นพิเศษแก่คุณทัศนา สัตบุรุษวัดราชินีแห่งสันติสุข ซ.101    ที่เป็นผู้ติดต่อและประสานงานให้กับทางโรงเรียน