หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : คุณพัชรีปาน อิศรภักดี สภาอภิบาล

ค่ายคำสอนของวัดอัครเทวดามีคาแอล สะพานใหม่  เริ่มเปิดเรียนแล้ว     ตั้งแต่วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2009 ถึง วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2009 โดยมีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้ ค่ายคำสอน เรียนตั้งแต่วันอังคาร – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30–15.30น.ซึ่งในปีนี้มีเด็กลงชื่อเรียนคำสอนทั้งสิ้น 34 คน มีพี่เลี้ยง 6 คน ครูคำสอน 3คนและได้รับความมีน้ำใจของพี่น้องหลายท่านที่มาช่วยเตรียมในเรื่องของอาหารสำหรับเลื้ยง   เด็กๆนักเรียนด้วย

ในการเรียนคำสอนบรรดาเด็ดนักเรียนตั้งใจกันอย่างเต็มที่  ส่วนคุณครูเองก็ได้จัด เตรียมการสอนอย่างขมักเขม้น   ทำให้การเรียนคำสอนภาคฤดูร้อนนี้เป็นไปได้ด้วยความราบรื่นดี เพราะได้รับความร่วมมือร่วมใจกันทุกฝ่าย ตั้งแต่คุณพ่อเจ้าอาวาสและคุณครู สัตบุรุษผู้มีน้ำใจดีและนักเรียนคำสอนที่น่ารัก

•ขอเชิญพี่น้องร่วมบริจาคสนับสนุนโครงการค่ายคำสอนที่ตู้หน้าวัด หรือที่คุณพ่อ  และท่านใดที่ปรารถนาจะแสดงฝีมือทำอาหารมาเลี้ยงเด็ก ๆ  สามารถแจ้งความจำนงกับคุณพ่อ ทั้ง 2 ได้

•กลุ่มองค์กรต่าง ๆ ของวัด ขอเชิญมาแนะนำกลุ่มและกิจกรรมให้กับเด็กคำสอน ได้ โดยแจ้งให้คุณครูและคุณพ่อ ได้ทราบล่วงหน้า เพื่อจัดเวลาให้ท่านได้

•วันที่ 26 – 28 มีนาคม 2009 นี้ คุณพ่อทศพร (พ่อโจ้)  กับพี่น้องสัตบุรุษบางท่านจะไปถวายแม่พระ นักบุญยอแซฟ  กางเขน และรูป 14 ภาค ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่ได้บริจาคสำหรับโครงการนี้ ขอพระเจ้าอวยพรพี่น้องทุกท่าน

•คณะ O.M.I. นำโดยคุณพ่อ โดมินิโก จะจัดค่ายเยาวชน “ National youth program” สำหรับเยาวชนตั้งแต่ชั้น ม. 1 ขึ้นไป ที่บ้านหมันขาว จ.เพชรบูรณ์    ซึ่งมีทีมวิทยากรจากบ้านอบรม pre-novices ของคณะ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 4 เมษายน 2009 ขอเชิญเยาวชนที่สนใจ ลงชื่อกับคุณพ่อ (รับจำนวนจำกัด)

•ขอเชิญพี่น้องจองที่นั่งสำหรับไปบวชพระสังฆราชในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน – วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2009