หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

เมื่อวันพฤหัสฯที่ 9 เมษายน 2009 คุณพ่อวิชาญ หิรัญญการเจ้าอาวาสวัดพระกุมารเยซู กม.8 เป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณในวันพฤหัสฯศักดิ์สิทธิ์ พิธีระลึกถึงการตั้งศีลมหาสนิท พิธีล้างเท้าอัครสาวก และการเฝ้าศีล มีบรรดาสัตบุรุษมาร่วมพิธีในวันนี้จำนวนมาก และการเฝ้าศีลนั้นสัตบุรุษทุกคนต่างรำพึงภาวนาอย่างดี

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2009 คุณพ่อวิชา หิรัญญการ เจ้าอาวาสวัดพระกุมารเยซู เป็นประธานในพิธีนมัสการกางเขน และมรรคาศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดพระกุมารเยซู มีบรรดาสัตบุรุษมาร่วมพิธีในวันนี้เป้นจำนวนมาก และมีความตั้งใจร่วมในมรรคาศักดิ์สิทธิ์นี้อย่างเต็ม  เปี่ยมไปด้วยความศรัทธา

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2009 คุณพ่อวิชา หิรัญญาการเจ้าอาวาสวัดพระกุมารเยซูเป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณในวันเสาร์ศักดิ์สิทธิ์ พิธีตื่นเฝ้า และสมโภชปัสกา   โดยมีพิธีเสกไฟบริเวณด้านหน้าวัด  จากนั้นเชิญเทียนปัสกาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสว่างเข้าไปในวัดจากนั้นเป็นการเสกน้ำเพื่อทำพิธีล้างบาปให้กับคริสตชนใหม่ พร้อมด้วยพ่อแม่อุปถัมภ์

วันนี้บรรดาสัตบุรุษมาร่วมรื้อฟื้นศีลล้างบาปด้วยเป็นจำนวนมากและเป็นพยานให้กับผู้ที่รับศีล ล้างบาปในวันนี้ และหลังพิธีมีถ่ายภาพหมู่ร่วมกับบรรดาเด็กๆ และผู้ที่รับศีลล้างบาปด้วย

 

สุขสันต์วันปาสกาแด่พี่น้องทุกท่าน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2009 คุณพ่อวิชา หิรัญญการ เจ้าอาวาสวัดพระกุมารเยซู กม.8 เป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณในวันอาทิตย์ปัสกา

มีบรรดาสัตบุรุษมาร่วมพิธีในการฉลองพระเยซูคริสต   เจ้าทรงกลับคืนพระชนมชีพแล้วเป็นจำนวนมาก

หลังพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ คุณพ่อและพร้อมด้วยคุณพ่อสุรศักดิ์ อัมพาภรณ์ ได้แจกไข่ปัสกาให้กับสัตบุรุษในโอกาสวันปัสกานี้ด้วย ไข่ปัสกานี้เป็นสัญลักษณ์ของการกลับฟื้นคืนชีพ มีชีวิตใหม่ ดังที่พระเยซูเจ้าทรงกลับฟื้นคืนชีพ