หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ประมวลภาพ ฝ่ายการศึกษา พักผ่อนประจำปี 29-30 ธค.2008

ภาำพ / ข่าว  คุณวารุณี สิริสาธิต



คุณพ่อประเสริฐ ตรรกเวศม์ ประธานกลุ่มงานอำนวยการและกลุ่มงานวิชาการ ฝ่ายการศึกษา  อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ นำคณะเจ้าหน้าที่พักผ่อนประจำปี เมื่อวันที่ 29 -30 ธันวาคม 2551 จำนวน 38 คน




วันที่ 29 ธันวาคม 2551 ออกเดินทางไปวัดพระพุทธบาท จ.สระบุรี สักการะลอยพระพุทธบาทอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของพุทธศาสนิกชน ชื่นชมกับความสวยงามทางสถาปัตยกรรมอันวิจิตรอลังการของฝีมือช่างไทย แวะรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารชาวเขื่อน และเดินทางต่อไปเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ นั่งรถชมเขื่อนตามรอยโครงการพระราชดำริของในหลวง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อเป็นการบรรเทาควา มเดือดร้อนของประชาชนในด้านการชลประทาน และการเกษตร 



ไปไร่องุ่นฮอลิเดย์ปาร์ค นั่งรถ ชมทัศนียภาพความงามของไร่องุ่นและพันธุ์ไม้ต่าง ๆ กลุ่มเราเป็นกลุ่มพิเศษได้มาดูใบ ขององุ่น (ชื่นใจมากๆๆๆ) แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ ทุ่งทานตะวัน ดอกใหญ่                     เหลืองอร่ามสวยงาม เข้าพักที่ภูพิมานรีสอร์ท ปากช่อง ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์  มีกิจกรรม                 จับรางวัล จับฉลากแลกของขวัญ ร้องเพลง สันทนาการ ประกวดการแต่งกายคาวบอย




วันที่ 30 ธันวาคม 2551 ตื่นเช้าชื่นชมบรรยากาศ  ความสวยงามของภูพิมาน                รีสอร์ท ถ่ายภาพตามอัธยาศัย ออกเดินทางไป ฟาร์มโชคชัย เที่ยวชมฟาร์มเลี้ยงโคนมและโคเนื้อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ชมการรีดนมวัว การผลิตนม และไอศรีมนมสด ชมความน่ารักและแสนรู้ของสุนัขพันธุ์ต่างๆ รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านโชคชัย สเต็กเฮ้าส์ แวะซื้อของที่ตลาดมวกเหล็ก เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ