หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ขอบคุณภาพ และข้อมูลบางส่วนจากเจ้าหน้าที่สักการสถานบุญราศี บุญเกิด กฤษบำรุง

ประมวลภาพ ฉลองสักการสถานบุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง

บทเทศน์โอกาสฉลองสักการสถาน บุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง 56 K | dsl

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม  ค.ศ.2009 คุณพ่อเอกชัย โสรัจจกิจ ผู้ดูแลสักการสถานบุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง จ.นครปฐม ร่วมกับคณะกรรมการบริหาร สักการสถาน บุญราศี นิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง ให้การต้อนรับผู้มาร่วมงานฉลองสักการสถาน และเพื่อระลึกถึงบุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด  พระสงฆ์ และมรสักขึี ทางสักการสถานได้จัดกิจกรรมไว้ สำหรับสัตบุรุษ ซึ่งวันนี้มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก เป็นต้นผู้สูงอายุจากวัดต่าง ๆ ซึ่งในทุก ๆ ปี ทางสักการสถานได้จัดให้มีพิธีโปรดศีลเจิมผู้ป่วยแก่ผู้สูงอายุ

ตั้งแต่เวลา  10.00 น.  สักการสถานบุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง ได้จัดให้มีการ เดินรูปคุณพ่อนิโคลาส เพื่อติดตามเส้นทางรอยเท้าผู้แพร่ธรรม นำโดย คุณพ่อสุรชัย ชุ่มศรีพันธุ์  จากนั้นในเวลา 11.00 น. ได้เริ่มพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ และโปรดศีลเจิมผู้ป่วยให้แก่ผู้สูงอายุ  โดยมีอุปสังฆราช ยอแซฟ จำเนียร  กิจเจริญ เป็นประธาน

ส่วนภาคเย็น ในเวลา 17.30 น.  พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู เดินทางมาถึง โดยมีคุณพ่อ คุณพ่อสานิจ สถะวีระวงส์  เจ้าอาวาสวัดนักบุญเปโตร คุณพ่อเอกชัย โสรัจจกิจ  ผู้จัดการสักการสถาน และคุณพ่อสุชาติ อุดมสิทธิพัฒนา รวมถึงกลุ่มคนรักพ่อนิโคลาส ให้การต้อนรับ

จากนั้น เวลา 18.00 น.  เริ่มพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ โดย พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย  กิจบุญชู เป็นประธาน ร่วมกับ คุณพ่อจำเนียร อุปสังฆมราช คุณพ่อวรวูฒิ กิจสกุล หัวหน้าเขตการปกครองวัด เขต 5 คุณพ่อทวีศักดิ์ กิจเจริญ และ มงซินญอร์ วิษณุ ธัญญอนันต์ มีพระสงฆ์จากคณะนักบวชต่าง ๆ เข้าร่วมจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่ชวนให้ระลึกถึงคุณพ่อนิโคลาส ไม่ว่าจะเป็นบทอ่านหรือบทเพลง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักที่เสียสละ และแบบอย่างชีวิตผู้แพร่ธรรม ท่ามกลางสังคมโลกยุคปัจจุบัน  และยิ่งไปกว่านั้น ยังรวมใจกัน ร้องสรรเสริญต่อพระเป็นเจ้า ด้วยการแห่พระธาตุไปรอบ ๆ วัดนักบุญเปโตร ก่อนที่จะจูปพระธาตุขอพร  พร้อมกับมาวิงวอนขอ ต่อบุญราศี คุณพ่อนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง ในโอกาสที่เราระลึกถึงท่านเป็นพิเศษในทุก ๆ วันที่ 12 มกราคม ของทุกปี  

และหากใครที่สนใจ สำหรับโครงการแสวงบุญ  สามารถติดต่อไปยัง   สักการสถานบุญราศี นิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง   โทร. 034-292-143 (พระสงฆ์) 034-292-149 (สำนักงาน) โทรสาร. 034-292-149
E-Mail : blessednicolas@hotmail.com เว็บไซต์  สักการสถานบุญราศี นิโคลาส บุญเกิด  กฤษบำรุง