หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

โดย..ม.ปัญญา บุตรสละ สภาอภิบาลวัดนักบุญเปาโล บ้านนา

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ซิสเตอร์คณะพระแม่มารีจำนวน 23 ท่าน นำโดยคุณพ่ออุดม  ได้มาแสวงบุญที่วัดนักบุญเปาโลกลับใจ บ้านนา   โดยมีกิจกรรมดังต่อไปนี้คือ ชมนิทรรศการ  ศึกษาเส้นทางการเดินทางของท่านนักบุญเปาโล รำพึงภาวนาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติท่านนักบุญเปาโลโดยคุณพ่อศุภศิลป์ สุขสุศิลป์ และร่วมบูชามิสซาร่วมกัน  หลังจากร่วมบูชามิสซาเสร็จแล้วได้รับประทานอาหารกลางวันอย่างอิ่มหนำสมบูรณ์ และมอบของที่ระลึกให้กับคุณพ่อศุภศิลป์  สุขสุศิลป์เจ้าอาวาส

บทภาวนาแด่ท่านนักบุญเปาโล

ข้าแต่ท่านนักบุญเปาโล อัครสาวกผู้ศักดิ์สิทธิ์ท่านได้สอนชาวโลกด้วยคำสั่งสอน แห่งความรัก และความเมตตาของท่าน    โปรดฟังคำภาวนาของข้าพเจ้าทั้งหลาย  ผู้ปรารถนาเลียนแบบชีวิตของท่าน ข้าพเจ้าทั้งหลายมีความหวังในคำภาวนาที่ท่านจะทูล เสนอแด่พระอาจารย์เจ้า และพระนางมารีย์ พระราชินีแห่งอัครสาวก

โปรดเถิด ท่านผู้เป็นนักปราชญ์สอนชนต่างศาสนา  โปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย  เจริญชีวิตด้วยความเชื่อ และโปรดให้ความรักดำรงอยู่ในจิตใจข้าพเจ้าทั้งหลายเสมอ

ท่านผู้เป็นภาชนะที่พระเป็นเจ้าทรงเลือกสรรโปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลายซื่อสัตย์  ต่อพระหรรษทานของพระเจ้าเพื่อพระหรรษทานของพระเจ้าจะบังเกิดผลในตัวข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลายรู้จักรักและเลืียนแบบท่านมากขึ้น    

 เพื่อจะได้เป็นสมาชิกที่มีชีวิตชีวาของพระศาสนจักร ซึ่งเป็นพระกายทิพย์ของพระเยซูคริสตเจ้าโปรด ให้ทุกคนรู้จักรัก และสรรเสริญพระองค์ผู้ทรงเป็นหนทาง ความจริงและ ชีวิต

ข้าแต่พระเยซูเจ้า พระองค์ทรงทราบแล้วว่า  ข้าพเจ้าทั้งหลายไม่ไว้วางใจพลังของตนเองเลย เดชะพระเมตตาของพระองค์   โปรดทรงคุ้มครองข้าพเจ้าทั้งหลายให้พ้นภยันตราย บาปร้ายทั้งมวล ทั้งนี้อาศัยคำวิงวอนของท่านนักบุญเปาโล  องค์อุปถัมภ์ของข้าพเจ้าทั้งหลาย อาแมน

ข้าแต่ท่านนักบุญเปาโล ช่วยวิงวอนเทอญ