หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : สภาอภิบาลวัดพระเยซูเจ้าเสด็จขึ้นสวรรค์

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ค.ศ 2008 คุณพ่อเจ้าอาวาส และสภาภิบาลวัดพระเยซูเจ้าสด็จขึ้นสวรรค์ สามพราน จัดให้มีกิจกรรมวันพ่อโดยคุณพ่อสุทธิ ปุคะละนันท์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส  กล่าวอาเศียรวาทเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   ต่อจากนั้น เยาวชนกล่าวคำนับคุณจิรศักดิ์ ประไพกรเกียรติ ซึ่งได้รับเลือกเป็นตัวแทนคุณพ่อ

คุณจิรศักดิ์ ประไพกรเกียรติ เป็นผู้จัดการสโตร์ บริษัทฟู้ดสตาร์ ซึ่งจำหน่าย น้ำผล ไม้ดีโด้ และมีภรรยาชื่อ คุณจินตนา  ประไพกรเกียรติ มีบุตรสาว 2  คนคือนางสาว ญาตา สอนที่โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์  ภาคภาษาอังกฤษ     ขณะเดียวกันกำลังศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง และ นางสาวภรัณยู กำลังเรียนชั้น ม.1 สนใจดนตรี  เช่นไวโอลิน กีตาร์ และวิชาสามัญได้เกรด 4 และไ  ด้รับเลือกเป็นตัวแทนโรงเรียนในการประกวดแข่งขันตามโรงเรียนต่างๆ และได้รับรางวัลมากมาย

ครอบครัวนี้สมได้รับการชื่นชม เพราะทุกวันอาทิตย์หลังมิสซา คุณจิรศักดิ์    ประไพกรเกียรติ และครอบครัว จะมาร่วมช่วยกันบริการกาแฟที่มุมกาแฟเผยแผ่ธรรมของวัด จะ ไม่มาต่อเมื่อจำเป็น  ถึงแม้คุณจิรศักดิ์ จะนับถือศาสนาพุทธ  แต่ก็อุทิศตนมาช่วยกิจกรรมของวัดมิได้ขาด ดังนั้นจึงได้รับการยกย่องให้เป็นตัวแทนพ่อในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ

มุมกาแฟเผยแผ่ธรรมวัดพระเยซูเจ้าเสด็จขึ้นสวรรค