หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

 รายงานโดย...สภาอภิบาลวัดนักบุญฟรังซีสเซเวียร์

สมโภชพระคริสตสมภพ วัดนักบุญฟรังซิสเซเวียร์ สามเสน  เมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณพ่อประทีป กีรติพงศ์ เจ้าอาวาสได้จัด   ให้มีการขับร้องเพลงของกลุ่ม เซซีลีอา และเพลงต่างๆนั้นก็เต็มไปด้วย "คริสตมาส" ทั่ววัดเลย

จากนั้น มีมิสซาขอบพระคุณพระเป็นเจ้า ในเวลา21.00 น มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 1200 กว่าคน ซึ่งนับว่ามากกว่าทุกปี ก่อนหน้านี้ กลุ่มเยาวชนของวัด ได้จัดสอยดาวขึ้นซึ่งมีของรางวัลมากมายประมาณ สองพันกว่าชิ้น ซึ่งหมดภายในระยะเวลาอันสั้น

จากนั้น คุณพ่อประทีป ได้จัดให้มีการประกวดถ้ำ ทำให้มีความสนุกสนานในการตัดสิน ท่านอธิการ อารี มั่นศิลป ประธานคณะกรรมการ กล่าวว่าปีนี้ รู้สึกลำบากใจในการตัดสินเพราะ ว่าสวยๆทั้งนั้น เมื่อคืนวันคริสตมาสนั้น พระแท่นและรอบๆวัดประดับไปด้วย กล่องและดอกไม้

ที่สวยงาม ทั้งนี้ ซีสเตอร์ จิตราพร ณ ขอนแก่นเป็นผู้จัดร่วมกับน้องๆพนักงานของวัด  หลังจากมิสซาโดยคุณพ่อประทีป คุณพ่อวุฒิไกร คุณพ่ออภิเดช และคุณพ่อบริสซอง  แล้วได้จัดให้มีการจับฉลาก ของรางวัลมากมาย ซึ่งทุกอย่างเรียบร้อยประมาณ 24.00 น ตรง   ขอบพระคุณพระ    เป็นเจ้าในพระเมตตาและความเรียบร้อยพร้อมความสดชื่นที่คริสตชนต่างได้ร่วมกันต้อนรับ พระกุมาร