หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

โดย...ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

 

ตัวแทนเจ้าหน้าที่โรงพิมพ์อัสสัมชัญกล่าวสุนทรพจน์ และมอบของขวัญ

56k

dsl

 

คุณพ่อจำเนียร กิจเจริญ อุปสังฆราชกล่าวให้ข้อคิดโอกาสพระคริสตสมภพ

56k

dsl

 

พระคาร์ดินัลให้โอวาทโอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่09

56k

dsl

 

ร้องเพลงและรับของขวัญจากพระคาร์ดินัล

56k

dsl

เจ้าหน้าที่ร่วมคำนับพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญช
ู โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่2005

เจ้าหน้าที่ร่วมคำนับพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู
โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่2006

เจ้าหน้าที่ร่วมคำนับพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู
โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่2007

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2008  เวลา 09.00น.  เจ้าหน้าที่สภาพระสังฆราช    และเจ้าหน้าที่อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯร่วมคำนับ พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู และ คุณพ่อจำเนียร กิจเจริญ โดยมีคุณพ่อ และซิสเตอร์ที่ทำงานในหน่วยงานต่างๆ โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่ ณ ห้องใต้ดิน สำนักมิสซัง

โดยเวลา 09.00น.พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู และคุณพ่อจำเนียร กิจเจริญ อุปสังฆราช ได้เดินเข้ามาบริเวณพิธี จากนั้นบรรดาเจ้าหน้าที่ร่วมร้องเพลง ต่อจากนั้นตัว แทนเจ้าหน้าที่จากโรงพิมพ์อัสสัมชัญเป็นตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์   โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่แต่และฝ่ายต่างเตรียมของเพื่อมอบให้กับพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู และคุณพ่อจำเนียร กิจเจริญ

ต่อจากนั้นแล้วคุณพ่อจำเนียร กิจเจริญ   ให้ข้อคิดกับเจ้าหน้าที่   คุณพ่อได้เน้นถึงความรักตามจดหมายของท่านนักบุญเปาโล ว่าถึงแม้เราตายแล้วแต่ความรักยังคงอยู่ ถ้า เราอยู่กันด้วยความรักก็จะไม่รู้สึกว่าเวลานั้นมันผ่านไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู    ให้โอวาทกับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน   และสุดท้ายพระคาร์ดินัลและบรรดาคุณพ่อร่วมอวยพรให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และรับของที่ระลึก โอกาสพระคริสตสมภพ และปีใหม่โอกาสนี้ด้วย