หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : คุณพ่อพจนารถ นิรมลทินวงศ์

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2551 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ร่วมกับ ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ จัดงาน ชุมนุมศิษย์เก่า 60 ปีรวมใจสายใยพระแม่ งานนี้จัดขึ้นเพื่อสานความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนและศิษย์เก่าในแต่ละรุ่น พร้อมกับ  รำลึกถึงคุณครูทุกท่านในสมัยที่ศิษย์เก่า เหล่านั้นเคยเรียนกับท่านมา   และยังเป็นการนำศิษย์เก่าหวนกลับมารำลึกความหลังและการเปลี่ยน แปลงไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในทุกย่างก้าวของโรงเรียนแห่งนี้ 

นายขวัญชัย ธีระทรัพย์ ประธานจัดงานชุมนุมศิษย์เก่า 60 ปีรวมใจสายใยพระแม่   กล่าวถึงการจัดงานว่า นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ตั้งชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน เราได้เชิญและมอบเกียรติบัตรให้กับคุณครูอวุโส, ศิษย์เก่าอวุโส     นักเรียนคนแรกของโรงเรียน อายุ 75 ปี และ ศิษย์เก่าที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาเป็นเกียรติในงานนี้ด้วย
       ภายในงานประกอบไปด้วยการแสดงบนเวทีมากมาย และงานเลี้ยงสังสรรค์แบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาศิษย์เก่าและ ศิษย์ปัจจุบันส่วนหนึ่งที่ต้องการพบปะเพื่อนและคุณครูที่ห่างหายกันไปนาน โดยมี คุณพ่อพจนารถ  นิรมลทินวงศ์ แทนผู้รับใบอนุญาต  โรงเรียนพระ แม่สกลสงเคราะห์ เป็นประธานเปิดงาน   

นับเป็นครั้งแรกที่ได้มีการจัดงานชุมนุมศิษย์เก่าอย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการ กว่า 60 ปีที่ผ่านมา   ต้องขอบขอบคุณ เซอร์ ลูเซีย-อานน์ กิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ คณะครู และ พนักงานทุกท่านที่ทุ่มเท เสียสละ   เพื่อให้งานนี้ เกิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ ปีหน้าฟ้าใหม่ ศิษย์เก่าพระแม่ฯ ทุกคนจะรวมใจกันอีกครั้ง  นี่คือสัญญาคณะกรรมการจัดงานชุมนุมศิษย์  เก่า 60 ปีรวมใจสายใยพระแม่ โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์