หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ภาพ / ข่าว : คุณครูกิ่งดาว ชาวแพรกน้อย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2008 เวลา 09.00น. คุณพ่อธีรพล กอบวิทยากุล เจ้าอาวาสวัดนักบุญอันนา ท่าจีน เป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ ร่วมกับพระสงฆ์คณะเบธาราม 1 ท่าน โอกาสปิดเดือนแม่พระ ณ วัดนักบุญอันนา ท่าจีน มีสัตบุรุษมาร่วมปิดเดือนแม่พระเป็นจำนวนมาก โดยก่อนร่วมพิธีในเช้าวันนี้ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก แต่แล้วฝนก็ได้จางหายไปจึงสามารถร่วมแห่พระรูปแม่พระไปรอบๆ วัดได้อย่างสง่า หลังจากนั้นถวายดอกไม้แด่พระแม่ในวันนี้ด้วย

บทภาวนาเดือนตุลาคม

ข้าแต่พระเป็นเจ้า ลูกขอนมัสการพระองค์ โมทนาคุณพระองค์ สำหรับพระพรต่างๆที่พระองค์ประทานให้แก่ลูกและครอบครัว ลูกขอโทษพระองค์ที่บางครั้งลูกมิได้ยอมรับความผิดหวัง และความทุกข์ยากต่างๆที่พระองค์ประทานให้

ข้าแต่พระนางพรหมจารี ผู้ร่วมไถ่บาปพร้อมกับพระบุตร  พระแม่เป็นมารดาของพระเจ้า และเป็นแม่ของมนุษย์ทุกคน ลูกขอรื้อฟื้นความตั้งใจของลูก  ขอสัญญาว่าจะเป็นลูกที่ดีของพระแม่ ลูกจะระลึกถึงพระแม่บ่อยๆโดยเฉพาะในเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนของพระแม่ลูกจะพยายามสวดสายประคำถวายเกียรติแด่พระแม่ทุกๆวัน

ข้าแต่พระแม่เจ้าลูกขอถวายตัวและครอบครัวแด่พระแม่ ลูกวอนขอสันติภาพ ในดวงใจของมนุษย์ทุกคน สันติภาพระหว่างสมาชิกในครอบครัว  สันติภาพระหว่างพี่นองคาทอลิก สันติภาพในประเทศไทย  และสันติภาพสำหรับทุกๆประเทศในโลก โปรดประทานความยุติธรรมและสันติภาพในดวงใจของเขา

พระแม่เจ้าที่รัก โปรดประทานพระพรแด่สมเด็จพระสันตะปาปา พระสังราช พระสงฆ์ นักบวชชายหญิง ตลอดจนพวกลูกทุกคน ให้รักและซื่อสัตย์ต่อพระเป็นเจ้า และโปรดนำลูกทุกคนให้ได้ไปสวรรค์เสวยสุขกับพระองค์   และพระแม่ตลอดนิรันดร์ด้วยเทอญ อาแมน