หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

ประมวลภาพ บรรยากาศฉลองวัดพระกุมารเยซู กม.8

วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 คุณพ่อวิชา หิรัญการ เจ้าอาวาส พร้อมด้วยสภาอภิบาล สัตบุรุษวัดพระกุมารเยซู กม.8 ได้ให้การต้อนรับพระคุณเจ้า พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู ที่ได้เิดินทางมาเป็นประธานในพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ  โอกาสฉลองวัดประจำปี

ในเวลา 10.00 น. สภาอภิบาล รวมถึง บรรดาคริสตชน ต่างรอคอยต้อนรับพระคาร์ดินัล บริเวณด้านหน้าวัด และเมื่อพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู มาถึง  ท่ามกลางความชื่นชมยินดี ทุกคนต่างให้การต้อนรับพร้อมรอยยิ้มและ สีหน้าที่สดชื่น แจ่มใส

เริ่มพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ ในเวลา 10.30 น. โดยมีพระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู เป็นประธาน ร่วมกับคุณพ่อประวิทย์ พงษ์วิรัชไชย อดีตเจ้าอาวาส และ คณะสงฆ์ กว่า 20 องค์ มีสัตบุรุษมาร่วมไม่ต่ำกว่า 900 คน ประกอบกับวันนี้เป็นวันหยุด หลายคนจึงมาครอบครัว รวมถึงลูกหลาน มาร่วมโมทนาพระคุณพระเป็นเจ้าร่วมกัน

สภาอภิบาล ได้คำนับ และกล่าวรายงานว่า “ นับตั้งแต่วันที่พระคุณเจ้าได้วางศิลาฤกษ์ เมื่อวันที่  22 กรกฎาคม พ.ศ. 2538 จนถึงปีนี้ วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2551 นับเป็นระยะเวลา  13 ปี 6 เดิอน การฉลองวัดจัดขึ้นหลังจากที่สร้างวัด 2 ปี นับจากสร้างวัด และได้ทำการฉลองวัดทุกปี วัดได้มีการพัฒนาและเจริญก้าวหน้า เป็นอย่างมาก ได้มีกลุ่มพลมารี ไป เยี่ยมเยียน คนเจ็บป่วย คณะวินเซนต์เดอปอล มีความเข้มแข็งแม้จะเป็นน้องใหม่ของวัด เยาวชน ได้เตรียมบทเพลงมาเป็นเวลานาน และสภาอภิบาล ได้ร่วมมือร่วมใจ ทุกด้านของวัด เพื่อความเจริญก้าวหน้า ของวัด”

สำหรับบรรยากาศการร่วมงานในวันนี้ ต้องขอเอ่ยปากชื่นชมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และอัธยาศัยไมตรี ของทุก ๆ คน ที่ให้การต้อนรับสัตบุรุษด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใส จนรู้สึกประทับใจ เพราะตั้งแต่ที่เดินทางมาถึงก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากคณะจราจรของวัดที่เตรียมสถานที่ไว้รองรับ ซึ่งทราบว่า เป็นคณะนักเรียนจากโรงเรียนลาซาล รวมทั้งยังได้เห็นรอยยิ้่มของคุณพ่อเจ้าอาวาส ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส   ช่างเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นในอากาศที่สบาย ๆ ชวนจิตใจให้บังเกิดความศรัทธา ต้องขอโมนทนาคุณพระเจ้า ร่วมกับวัดพระกุมาเยซูเจ้า ในทุก ๆ กิจการที่ได้โปรดให้วัดเจริญก้าวหน้าขึ้นเป็นลำดับ และโอกาสที่ใกล้จะถึงวันพระคริสตสมภพ ขอพระกุมารทรงอวยพระพรสำหรับทุกๆท่าน ให้ได้รับพระพรแห่งความสุข และสันติสุขในจิตใจกับทุก ๆ ครอบครัวของพี่น้องทุกท่านด้วยเถิด

เว็บไซต์วัดพระกุมารเยซูเ กม.8 | ประวัติวัดพระกุมารเยซู