หน้าหลักเช็คเมลล์ติดต่อเราสมุดเยี่ยมลิงค์คาทอลิกแผนผังเวบไซด์

ค้นหาข้อมูล :

โดย...ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดโครงการอบรมจัดทำเวบไซต์ขึ้น เมื่อวันที่ 12-16พฤษภาคม 2008 ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารคาทอลิกแพร่ธรรม มีผู้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้จำนวน 5 ท่าน จากแผนกเยาวชนอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ,จากศูนย์คริสตศาสนธรรมกรุงเทพฯ,    จากบ้านสวนยอแซฟ,  จากสภาพระสังฆราชคาทอลิก (สำนักเลขาธิการ)        และสุดท้าย  จากสภาพระสังฆราช

โดยการอบรมดังกล่าวมีจุดประสงค์ เพื่อให้ความรู้ และประสบการณ์การจัดอบรม เวปไซต์ให้กับหน่วยงานต่างๆ ของพระศาสนจักร  ทั้งในอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   สภาพระสังฆราชฯ  และสังฆมณฑลต่างๆ   เพื่อเป็นการเชื่อมโยงข้อมูลในงานของพระศาสนจักรในหน่วยงานต่างๆให้เป็นหนึ่งเดียวกัน  เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดทำเวปไซต์ ของคณะผู้จัดทำเวปไซต์ ในองค์กรคาทอลิกต่างๆให้แก่กัน และกัน

ทางแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ จะจัดอบรมรุ่นที่ 5 ในวันที่ 16-20มิถุนายน2551 และรุ่นสุดท้ายของปีนี้ในวันที่ 21-25 กรกฎาคม 2551 อ่านรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ http://www.catholic.or.th และท่านสามารถ สมัครด้วยตนเองได้ที่   แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ โทร.0-2237-5277 หรือ e-mail : webmaster@catholic.or.th